Tuesday, December 13, 2005

Thơ thơ: cd Give Thanks - tiếng chuông dịu dàng ...


Rất nhiều lần, cuộc sống tất bật đã làm tôi quên đi đức tin.
Cũng đã rất nhiều lần, âm nhạc dẫn tôi về với những giây phút dịu dàng, thánh thiện mà dường như trần gian còn lưu l ại rất ít những hình ảnh đó. Và, lần này cũng vậy, khi tôi đang quay cuồng với cuộc sống vào muà lễ thì cd GIVE THANKS đã như những tiếng chuông dịu dàng, đưa tôi về một không gian trong lành, cùng ngút ngàn hương phấn, và ở đó ta chỉ nghe những hương vị thơm tho mà đời sống thường nhật dường như không thể có…

Mời quý vị hãy cùng tôi tận hưởng những giây phút an lành rất hiếm khi có được trong đời sống thường nhật qua tiếng đàn dương cầm của Phạm Hồng Hạnh trong cd Give Thanks với tác phẩm O Holy Night ….



Play/Pause

Thơ thơ
Dec 2005

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Cam on Hanh da mang lai cho Diep nhung giay phut thuong thuc than tien tieng dan du duong cua ban, va cung nho CD GIVE THANKS de cam on Doi da cho Diep tan huong cuoc song hanh phuc giua nhung nguoi than thuong.

10:44 AM  
Anonymous Anonymous said...

nhac hay qua!!!!!!!!!!!!!!!!
Lan Chi

12:48 PM  

Post a Comment

<< Home